a. Chăm sóc khách hàng và phát triển hệ thống khách hàng mới
- Trực tiếp gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng thuộc các kênh bán buôn, bán lẻ: hệ thống nhà hàng, hệ thống khách sạn, siêu thị, đại lý, nhà phân phối lớn, khách hàng doanh nghiệp/ cá nhân, khách hàng VIP...
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có; Mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới .
b. Giới thiệu sản phẩm, các chính sách, các chương trình của công ty
- Thường xuyên cập nhật các chính sách bán hàng, chính sách thay đổi về giá và các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Tăng cường giới thiệu sản phẩm mới và mời khách hàng thử nếm theo các chương trình chung của Công ty.
- Tổ chức các buổi thử nếm theo đúng quy định của Công ty dành cho đúng đối tượng khách hàng.
c. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của Công ty
- Bám sát kế hoạch kinh doanh của cấp quản lý và triển khai các công việc chi tiết để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc.
c. Báo cáo và các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Hỗ trợ Marketing trong các hoạt động Tổ chức sự kiện, Giới thiệu sản phẩm nhằm đảm bảo Xây dựng hình ảnh của Công ty.