- Kiểm soát, đánh giá việc tuân thủ thực hiện theo quy trình công việc tại các bộ phận công ty.
- Đo lường chỉ tiêu chất lượng và đánh giá sự hài lòng của khách hàng
- Tổ chức triển khai hoạt động cải tiến hệ thống chất lượng theo định hướng phát triển chung của công ty và phù hợp tiêu chuẩn ISO 2008:9001
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt của công ty; tôn vinh cá nhân xuất sắc
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH…
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp
- Nam tuổi từ 22 đến 37, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng, Công nghệ thông tin, Điện tử Viễn thông, Điện-Điện Tử....
- Có kiến thức cơ bản về Quản lý chất lượng, Tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
- Có kỹ năng đào tạo, thuyết trình trước đám đông
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, internet
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc có chứng chỉ đánh giá nội bộ, có kiến thức và kinh nghiệm về các công cụ, phương pháp cải tiến, đo lường hệ thống chất lượng.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 490 Hai Bà Trưng, Hội An , Quảng Nam ) Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp